Đai treo uy tín tại Hà Nội

Đai treo ống

Đai treo ống là chi tiết quan trọng dùng để cố định đường dẫn khí, ống dẫn nước trong các  công trình nhà xưởng sản xuất, tòa nhà cao tầng. Trong các hệ thống đường ống khu chung cư, trong các tòa nhà, trung tâm thương mại như một mô hình giao thông thu nhỏ dành riêng cho chất khí, chất lỏng…di chuyển từ khu vực này qua khu vực khác, từ một vị trí này qua vị trí khác.

Đai treo có ê cu

Để đảm bảo “ hệ thống giao thông” bên trong đường ống cũng như toàn bộ kết cấu của đường ống được an toàn, không bị xê dịch hay hoặc ảnh hưởng bởi bất kì một yếu tố nào từ môi trường xung quanh, cố định tại một điểm, thì cần có một loại vật tư đi kèm là đai treo ống, đai treo, quang treo.

Đường ống được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau bởi vậy mà đai treo, quang treo cũng gia công với rất nhiều chủng loại sao cho phù hợp với từng kích thước đường ống hoặc kết cầu của hệ thống.

Các loại đai treo ống

-Đai treo

-Đai siết

-Đai treo quả bí

-Đai treo ống thông thường

-Đai treo gắn ecu

-Đai treo ống 2 nửa

-Đai ôm omega

Đai ôm omega

Tại Thịnh Phát, sản phẩm đai treo ống được đầu tư dây chuyền sản xuất liên hoàn hiện đại nhất hiện nay, cung cấp ra thị trường sản phẩm với số lượng rất lớn. Đai treo được chế tạo với kích thước theo kích thước chuẩn của ống bao gồm từ 15A, 25A, 30A, 35A, 400A .. Có loại đai treo được gắn với ecu, có đai treo quả bí, đai treo hai nửa, đai Omega... phù hợp theo từng yêu cầu kĩ thuật. Qúy khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết với từng sản phẩm.