Thịnh Phát

Bu lông - Đai ốc - Ubolt-Ula

Bu lôngđai ốc, ubolt-ula là những vật liệu có mối quan hệ chặt chẽ với nhau trong thi công và lắp đặt các công trình xây dưng, ghép nối các vật liệu. 

Thịnh Phát là một trong những công ty sản xuất vật tư phụ trợ cơ điện và các loại vật liệu bảo ôn thuộc Top 1 thị trường Việt Nam từ năm 2005 với các sản phẩm như: Bulong - đai ốc, ty ren, đai treo ống, kẹp xà gồ, thang máng cáp, ống thép luồn dây điện, phụ kiện giàn giáo cốp pha, ống gió mềm, bông thủy tinh...

Khu vực sản xuất ty ren

Đội ngũ vận tải công ty Thịnh Phát 

Kho hàng Thịnh Phát 

Khu vực sản xuất đai treo ống 

 

Khu vực sản xuất thanh unistrut 

 

I. Khái niệm

Bulong (boulon, bu lông) là một sản phẩm cơ khí, có hình dạng thanh trụ tròn, tiện ren, được thiết kế để sử dụng kết hợp với đai ốc (ecrou), có thể tháo lắp hay hiệu chỉnh khi cần thiết. 

Bulong  được sử dụng để lắp ráp, liên kết, ghép nối các chi tiết thành hệ thống khối, khung giàn. Nguyên lý làm việc của bu lông là dựa vào sự ma sát giữa các vòng ren của bulong và đai ốc(ê cu) để kẹp chặt các chi tiết lại với nhau.  

Đầu bulong có nhiều hình dạng khác nhau: hình tròn; hình vuông; 6 cạnh (lục giác) ngoài, hoặc trong (lục giác chìm); 8 cạnh (bát giác); hoặc hình khác. Tuy nhiên dạng 6 cạnh được sử dụng nhiều hơn cả do đặc tính mỹ thuật, sự tiện lợi trong quá trình sản xuất và sử dụng.

II. Đặc điểm 

  • Tiêu chuẩn : DIN, GB, BSW
  • Vật liệu: Thép C45 (8.8, 10.9), CT3 (4.8, 5.6)
  • Xử lí bề mặt: Mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng
  • Loại ren: Bulong ren suốt, bulong ren lửng
  • Màu sắc: Trắng, đen
  • Cấp độ bền: 4.8, 5.6, 8.8, 10.9
  • Xuất xứ: Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Thịnh Phát

III. Ứng dụng

Mối lắp ghép bằng bu lông có thể chịu tải trọng kéo, uốn, cắt, mài mòn… có độ ổn định lâu dài và có khả năng tháo lắp cũng như hiệu chỉnh mối ghép dễ dàng, nhanh chóng mà không đòi hỏi công nghệ phức tạp. Do có nhiều công dụng nên sản phẩm bulong có mặt ở tất cả các lĩnh vực: cơ khí, lắp ráp, chế tạo thiết bị công nghiệp, các công trình xây dựng dân dụng, nhà xưởng công nghiệp, công trình giao thông, cầu cống…

IV. VẬT LIỆU ĐI KÈM

- Đai ốc/ Đai ốc liền long đen

Đai ốc hay ê-cu là một chi tiết cơ khí, có lỗ đã được tạo ren. Đai ốc luôn được dùng cùng bu lông để kẹp chặt hai hoặc nhiều chi tiết với nhau trong môi trường rung động hoặc xoay tròn có thể sử dụng đai ốc chống xoay, dùng các chất dính, chốt an toàn hay các biện pháp khác để giữ chặt mối ghép. 

- Ubolt- Ula

Là một dạng bulong hình chữ U, dùng để ôm ống hoặc cố định hệ thống đường ống. Ubolt thường được kết hợp với ecu tạo thành hệ ren liên kết. 

- Long đen (phẳng/ vênh)

V. LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THỊNH PHÁT

Sản xuất vật tư phụ trợ cơ điện và xây dựng từ năm 2005

Trụ sở chính & Nhà máy 1: Lô 5, Yên Phúc, CCN Biên Giang, Phường Biên Giang, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Nhà máy 2: Lô CN 3-1 CCN Yên Dương, Ý Yên, Nam Định

CN phía Nam: 300B/2, đường ĐT 743, khu phố 1B, P.An Phú, TP.Thuận An, Bình Dương

Hotline: 0936 014 066

Email: info@thinhphatict.com